Thu cũ đổi mới - Đón năm mới cùng Tahawa

Thu cũ đổi mới lên đời là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất của Tahawa, để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dòng siêu phẩm robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ công nghệ mới nhất với mức chi phí hợp lý. Đây sẽ là cơ hội để bạn nâng cấp máy mới với mức giá hời cùng ưu đãi trợ giá cực khủng và trả góp 0% lãi suất siêu tiết kiệm.

Thu cũ đổi mới Tại Tahawa- Thu máy cũ robot hút bụi Tahawa TH-06Plus đổi máy mới robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Tahawa TH-LW2

🔸Điều kiện và điều khoản áp dụng chương trình thu cũ đổi mới

Chương trình Thu cũ đổi mới lần thứ 2 của Tahawa cho phép người dùng đổi những thiết bị robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-06Plus cũ để nâng cấp lên sản phẩm thế hệ mới Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Tahawa TH-LW2 với chi phí tiết kiệm, thủ tục đơn giản và nhận máy chỉ sau chưa đầy 15 phút thẩm định. Bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình Thu cũ đổi mới lên đời máy mới chỉ với các tiêu chí khi thu đổi dưới đây!

Danh sách sản phẩm thu cũ tại Tahawa

Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-06Plus

Chính sách trợ giá khi thu cũ lên đời tại Tahawa

Khi tham gia chương trình Thu cũ đổi mới tại Tahawa, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi trợ giá cực khủng

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Công thức tính mức chênh lệch phải trả khi lên đời sản phẩm

Hiện tại, Tahawa sẽ có hai hình thức lựa chọn nâng đời máy TH-LW2 mới như sau:

  • Định giá máy cũ, sau đó bù khoản tiền chênh lệch để sở hữu máy mới
  • Quy đổi khoản chênh lệch sang hình thức trả góp mỗi tháng tối ưu và tiết kiệm với Trả góp 0% lãi suất

Đối với trường hợp khách hàng muốn thu cũ lên đời theo hình thức thu đổi bình thường, công thức tính như sau:

  • Số tiền chênh lệch cần trả = Giá bán sản phẩm – Giá nhập máy cũ – Trợ giá (nếu có)

Ví dụ: Nếu bạn có nhu cầu bán lại Tahawa TH-06Plus, giá Tahawa thu vào là 3 triệu cho và muốn lên đời robot hút bụi tự giặt giẻ công nghệ mới Tahawa TH-LW2 giá 26.990.000 triệu đồng. Thông qua hình thức lên đời bình thường và trợ giá 3 triệu đồng/máy: 26.990.000 – 3,000.000 –  3.000.000 = 20.990.000 VNĐ

(**)Lưu ý: Giá máy thu đổi đã bao gồm trợ giá và được cập nhật theo thời gian.

Các yêu cầu về tình trạng của máy cũ được tham gia chương trình

Chương trình thu mua robot lau nhà TH-06Plus cũ - đổi lấy robot hút bụi tự giặt giẻ công nghệ mới Tahawa TH-LW2 mới áp dụng với những khách hàng hiện là chủ sở hữu robot lau nhà TH-06Plus cũ chỉ cần thoả mãn các yêu cầu về tình trạng robot như bên dưới và muốn nâng cấp lên các dòng máy mới.

Tình trạng chung

  • Là Model: TH-06Plus
  • Tất cả các chức năng của máy đều hoạt động bình thường
  • Máy cũ mua chính hãng thông qua công ty hoặc các đại lý
  • Máy có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường.
  • Máy không bị biến dạng (cong, vẹo)
  • Máy có đủ phụ kiện đi kèm (dock sạc, hộp bụi, hộp nước)
  • Máy còn bảo hành hoặc hết hạn bảo hành đều được

🔸Khi nào nên tham gia chương trình thu cũ đổi mới?

Trên thực tế, để đổi một thiết bị cũ để lên đời một siêu phẩm đời mới là một quyết định mang tính cá nhân. Quyết định này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng máy cũ, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.

Nếu như thiết bị robot hút bụi cũ của bạn không còn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng hiện tại thì đây chính là thời điểm bạn nên nghĩ đến việc đổi một chiếc máy mới để đáp ứng nhu cầu của bạn. Một chiếc robot hút bụi tự giặt giẻ mới với nhiều tính năng hiện đại sẽ góp phần giúp cải thiện hiệu suất, nâng cao hiệu quả công việc.

Không chỉ vậy, khi thiết bị quá cũ, bị xuống cấp và kém phần sang trọng hơn so với các mẫu mới hiện đại. Lúc này, việc đổi và lên đời một chiếc máy mới kiểu dáng sang trọng, hiện đại cũng sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn. Trong một số trường hợp, nếu robot hút bụi của bạn đang gặp sự cố hoặc bị hư hỏng thì bạn cũng nên cân nhắc lên đời máy.

Những lợi ích khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới

Có không ít người cảm thấy ái ngại chưa muốn tham gia chương trình thu cũ đổi mới vì nghĩ rằng thủ tục phức tạp hoặc vì một số lý do nào đó. Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì có thể tham khảo thêm về những lợi ích khi tham gia chương trình “thu cũ đổi mới” tại Tahawa dưới đây nhé!

Tiết kiệm chi phí

Chương trình thu cũ đổi mới thường cho phép bạn trao đổi robot hút bụi cũ của mình để nhận được mức giảm giá khi mua robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ mới. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thể sở hữu một sản phẩm mới hơn và công nghệ hiện đại hơn mà không cần bỏ ra số tiền lớn.

Tiện lợi và nhanh chóng

Chương trình thu cũ đổi mới cung cấp một quy trình đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần Robot TH-06Plus đến cửa hàng hoặc tham gia trực tuyến và nhận được giá trị trao đổi ngay lập tức.

Khuyến mãi và ưu đãi

Khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại Tahawa, khách hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

  • Được hưởng chính sách trợ giá lên đến 3.000.000 đồng
  • Trả góp không mất lãi, không phí khi thanh toán online qua thẻ tín dụng của 23 Ngân hàng trong danh sách.
  • Quy trình thu mua robot cũ, lên đời robot mới, đơn giản, nhanh chóng
  • KHÔNG cần còn bảo hành: Đã hết hạn bảo hành hoặc đã bị từ chối bảo hành
  • KHÔNG cần bù tiền: Khoản chênh lệch chuyển qua trả góp 0% lãi suất.

Thu cũ đổi mới góp phần bảo vệ môi trường

Tham gia chương trình thu cũ đổi mới giúp giảm thiểu lượng rác điện tử. Robot cũ của bạn sẽ được tái chế hoặc xử lý một cách hợp lý, giúp giảm tác động tiêu cực lên môi trường. Bằng cách tham gia chương trình này, bạn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

Trải nghiệm công nghệ mới

Bằng cách nâng cấp lên dòng robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ mới, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng và công nghệ hiện đại nhất với hiệu suất làm sạch cao hơn, tiện nghi hơn, sang trọng hơn và tính năng tiện ích khác, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình thu cũ đổi mới, bạn có thể để lại thông tin của mình ở phần bình luận bên dưới để nhân viên tư vấn thêm. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 0564.77.88.67 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất nhé!


Tin tức liên quan

Mùa hè Trở Lại - Rộn Ràng Ưu Đãi - Mua 1 tặng 1
Mùa hè Trở Lại - Rộn Ràng Ưu Đãi - Mua 1 tặng 1

265 Lượt xem

Trong dịp hè này khách hàng mua sản phẩm robot hút bụi tự giặt giẻ Tahawa TH-LW2 sẽ được miễn phí ngay 100% công và vật tư lắp đặt, miễn phí 100% phí vận chuyển; miễn phí bảo dưỡng, trả trước 0 đồng, trả góp lãi suất 0%.
Săn sale 11.11 - Robot hút bụi, robot lau kính, máy hút bụi lau nhà cầm tay, máy lọc không khí giảm giá sốc, khuyến mãi khủng
Săn sale 11.11 - Robot hút bụi, robot lau kính, máy hút bụi lau nhà cầm tay, máy lọc không khí giảm giá sốc, khuyến mãi khủng

185 Lượt xem

Săn Sale 11.11 là chương trình khuyến mại được diễn ra như một lời tri ân được gửi tới toàn bộ khách hàng, đối tác đã tin yêu, tin tưởng Tahawa suốt thời gian quan. Đây là cơ hội để khách hàng có thể mua sắm, săn deal sale Robot hút bụi, robot lau kính, máy hút bụi lau nhà cầm tay, máy lọc không khí giảm mạnh với cực nhiều ưu đãi. Cùng ghé qua các mặt hàng công nghệ giảm giá cực sốc cùng đợt sale 11/11 này nhé.
Chương trình khuyến mãi tahawa - Chào Mừng Đại Lễ Vu Lan và Quốc Khánh 2-9
Chương trình khuyến mãi tahawa - Chào Mừng Đại Lễ Vu Lan và Quốc Khánh 2-9

243 Lượt xem

Hàng loạt các mẫu Robot hút bụi, robot lau kính, máy lọc không khí, máy hút bụi lau nhà cầm tay đến từ nhà Tahawa đang được giảm giá sốc lên đến 30% nhân dịp mừng lễ lớn.
Tahawa Nhật Bản Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Robot hút bụi lau nhà cao cấp Tahawa TH-M23 với Công nghệ Realtime lau sạch tức thì
Tahawa Nhật Bản Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Robot hút bụi lau nhà cao cấp Tahawa TH-M23 với Công nghệ Realtime lau sạch tức thì

409 Lượt xem

Tahawa chính thức ra mắt dòng sản phẩm Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Tahawa TH-M23 với công nghệ Realtime lau sạch tức thì khắc phục những tồn tại từ các dòng robot hút bụi cũ
Khuyến Mãi Tahawa - Bùng nổ hè với chương trình khuyến mãi cực lớn tháng 7
Khuyến Mãi Tahawa - Bùng nổ hè với chương trình khuyến mãi cực lớn tháng 7

944 Lượt xem

Thời gian áp dụng khuyến mãi diễn ra từ ngày 07/07/2022 đến hết tháng 7, Nội dung: Tặng Voucher 1 triệu khi bạn tham gia mua hàng của 2 chương trình khuyến mãi bên dưới. Phạm vi khuyến mãi: Toàn Quốc.    
[Khuyến mại] Siêu sale 12-12 - Đại tiệc cuối năm
[Khuyến mại] Siêu sale 12-12 - Đại tiệc cuối năm

248 Lượt xem

Đại tiệc cuối năm "Siêu sale 12-12", Quý khách hàng đã sở hữu cho mình 1 sản phẩm công nghệ chất lượng chưa? Chương trình diễn ra duy nhất 1 ngày dành cho Khách hàng mua hàng tại Tahawa, nhanh tới Tahawa hoặc truy cập website Tahawa.vn để mua hàng thôi nào!
TAHAWA HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG SAU 1 THÁNG SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI LAU NHÀ CẦM TAY TAHAWA I7PRO
TAHAWA HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG SAU 1 THÁNG SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI LAU NHÀ CẦM TAY TAHAWA I7PRO

271 Lượt xem

Trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hàng, trường hợp quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, vui lòng liên hệ qua thông tin phía dưới, hoặc website Tahawa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hoàn trả chi phí và gửi lại sản phẩm.
Sự kiện khủng nhất tháng 9 – 9 tháng 9 ngày siêu mua sắm từ Lazada
Sự kiện khủng nhất tháng 9 – 9 tháng 9 ngày siêu mua sắm từ Lazada

288 Lượt xem

Mua hàng không cần trả trước – lãi suất 0%, miễn phí vận chuyển toàn quốc, tặng ngay voucher siêu hấp dẫn trên Lazada ngày bão sale 9-9

Đã thêm vào giỏ hàng