CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA TAHAWA

Quy trình bán hàng của Tahawa Nhật Bản

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA TAHAWA

Chúng tôi ở đây để lắng nghe và hỗ trợ bạn.

Hãy cho chúng tôi biết vấn đề của bạn bằng cách để lại câu hỏi, gọi điện hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

I. Chính Sách Sản Phẩm TAHAWA

  • TAHAWA có trách nhiệm về thương hiệu TAHAWA tại thị trường Việt Nam
  • Sản phẩm chính hãng chỉ được bán tại Tahawa.vn và các đại lý ủy quyền CHÍNH THỨC của TAHAWA
  • Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ/sản phẩm, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

II. Chính Sách Bảo Hành TAHAWA

  • Tất cả các sản phẩm TAHAWA được bảo hành lên tới 5 năm trên toàn cầu
  • Bảo hành bằng thẻ bảo hành, hóa đơn thanh toán và thông tin bảo mật của quý khách hàng tại hệ thống bảo hành TAHAWA.
  • Cách thức bảo hành: Tại các trung tâm bảo hành của TAHAWA trên toàn quốc.

III. Chính Sách Đổi Trả Tại TAHAWA

  • Quý khách được quyền đổi trả nếu sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có lỗi do nhà sản xuất
  • Thời gian đổi trả trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng

IV. Chính Sách Vận Chuyển

  • TAHAWA giao hàng tới 64 tỉnh thành trên cả nước (Áp dụng cho TAHAWA )
  • Thời gian nhận hàng tại TPHCM từ 1-2 ngày. Các tỉnh thành khác từ 3-10 ngày

V. Chính Sách Hậu Mãi

  • Sau khi mua hàng, nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ các trung tâm bảo hành của TAHAWA trên toàn quốc. Hotline hỗ trợ: 0564 77 88 67
  • Đối với các sản phẩm đã qua thời gian bảo hành, TAHAWA sẽ  hỗ trợ 50% chi phí linh kiện thay thế, đồng thời miễn phí công sửa chữa cho quý khách

VI. Chính Sách Dành Cho Khách Hàng Thân Thiết

  • TAHAWA áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng thân thiết của TAHAWA.
  • Chi tiết chương trình được cập nhật thường xuyên trên Tahawa.vn và hệ thống đại lý chính thức.

VII. Chính Sách Đại Lý

  • TAHAWA hỗ trợ các đại lý đáp ứng được các tiêu chuẩn của TAHAWA về dịch vụ/sản phẩm theo đúng triết lý kinh doanh & giá trị cốt lõi của TAHAWA tại Viêt Nam
  • Các đại lý phải lấy quyền lợi của khách hàng làm trung tâm & kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh. Đối với các đại lý vi phạm chính sách quá 2 lần sẽ mất các gói hỗ trợ/ưu tiên của TAHAWA tại Việt Nam.
  • Để đăng ký trở thành đại lý của TAHAWA, vui lòng liên hệ ngay Hotline : 0564 77 88 67

Đã thêm vào giỏ hàng