CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA TAHAWA
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA TAHAWA
QUY ĐỊNH CHUNG
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận sau đó mới thanh toán.
Các trường hợp được đổi hàng
- Đối với khách hàng trên toàn quốc quý khách vui lòng chuyển hàng trực tiếp về văn phòng công ty TNHH Thương Mại Phạm Gia Cát ( Công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ phí vận chuyển). Địa chỉ mời bạn xem dưới website: Tahawa.vn
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, nguyên đai, đầy đủ phụ kiện.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật, để kiểm tra có lỗi kĩ thuật và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Trong thời gian quy định được đổi hàng theo chính sách đổi trả của từng dòng sản phẩm (Có ghi trên phiếu mua hàng hoặc thẻ bảo hành)
- Trong trường hợp được đổi hàng đúng quy định của TAHAWA, chúng tôi hỗ trợ cho khách đổi lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả.
– Khi quý khách cần được hướng dẫn sử dụng với sản phẩm đặt mua tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẠM GIA CÁT, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” hoặc video “Hướng Dẫn Sử Dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
– Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0564 77 88 67
Trường hợp được trả hàng
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận sau đó mới thanh toán
- Thời gian trả hàng theo quy định của công ty TAHAWA là 30 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của TAHAWA, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả.
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, nguyên đai, đầy đủ phụ kiện.
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật , để kiểm tra có lỗi kĩ thuật và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Tiền trả lại cho quý khách bằng 70% giá trị mua ban đầu, tiền vận chuyển trả hàng quý khách tự thanh toán
Phương Thức Hoàn Tiền
Sau khi TAHAWA và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại.
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại TAHAWA
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẠM GIA CÁT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hotline : 0564 77 88 67