CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TAHAWA
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TAHAWA
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và đổi/ trả hàng tại các địa chỉ sau của Tahawa.vn
Địa chỉ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHẠM GIA CÁT
Số 14 Đường số 2A, P. An Lạc A, Q.Bình Tân, TPHCM.
Hotline: 0564 77 88 67
Thời gian phục vụ: từ 7h00 đến 17h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy ( cả ngày lễ)
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1 .Bảo hành miễn phí:
Áp dụng cho sản phẩm còn trong thời gian bảo hành miễn phí khi hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật, KHÔNG bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài, làm rơi, ẩm ướt, nước xâm nhập, bụi xâm nhập sử dụng trong môi trường không phù hợp, thiên tai… hoặc thay đổi các thông tin cơ bản của máy.
- Sản phẩm đã được Đăng Ký Bảo Hành trên hệ thống thông tin kích hoạt Bảo Hành Điện Tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành (nếu có).
- Tem bảo hành (niêm phong máy) & tem kiểm soát (tem dán trên sản phẩm) còn nguyên trạng. Không có dấu hiệu tẩy xóa,rách rời.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và bảo quản với cách thức phù hợp theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất.
2 . Các trường Hợp không được bảo hành, bảo hành tính phí :
- Sản phẩm không phải hàng chính hãng Tahawa được phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH Thương Mại Phạm Gia Cát.
- Khách hàng không kích hoạt Đăng Ký Bảo Hành theo quy định ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ) & không có chứng từ (hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng của người bán) chứng minh ngày mua hàng.
- Hết thời hạn bảo hành miễn phí theo quy định của nhà sản xuất
- Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, pin, linh kiện khác…
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất
- Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
- Sản phẩm bị hỏng do NƯỚC/ BỤI/ côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …) vào sản phẩm, robot làm việc trong môi trường nước.
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển, sử dụng.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi công ty TNHH Thương Mại Phạm Gia Cát.
- Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng của Robot như pin, chổi, màng lọc, nước lau sàn...
- Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
- Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện trong quá trình sử dụng của người dùng, không phải lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất (ví dụ: main mạch bị chập cháy...)
HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM ĐẾN NƠI BẢO HÀNH
- Nếu trong khu vực nội thành TPHCM, đội ngũ nhân viên của Tahawa sẽ đến tận nhà đem sản phẩm về bảo hành (Ngoại trừ trường hợp: nếu đội ngũ nhân viên của chúng tôi đang bận bảo hành hoặc vận chuyển hàng hóa những nơi khác, không thể đến bảo hành tận nhà. Chúng tôi xin phép hẹn quý khách vào một ngày khác để đến bảo hành) .Hoặc nếu quý khách đang cần bảo hành sản phẩm gấp, vui lòng gửi shipcode trong giờ hành chính đến địa chỉ bảo hành công ty chúng tôi tại 14 Đường số 2A, P. An Lạc A, Q.Bình Tân, TPHCM.
- Nếu ngoài khu vực nội thành TPHCM và các tỉnh khác quý khách hàng vui lòng gửi shipcode hoặc gửi bưu điện về tại công ty Tahawa Nhật Bản địa chỉ: 14 Đường số 2A, P. An Lạc A, Q.Bình Tân, TPHCM, để chúng tôi tiến hành bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
– Chú ý: Tất cả các sản phẩm Công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành là 2 năm trở lên (không bao gồm phụ kiện).
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG
- Các sản phẩm thực hiện đổi trả hoặc phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng và thẻ bảo hành tại https://tahawa.vn
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Tahawa. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
- Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua sản phẩm đó.
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn)
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng
Tất cả mặt hàng mua từ Tahawa.vn đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác). Đối với sản phẩm cần bảo hành khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành/đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Tahawa.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ thẻ bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
Hàng giao bị xước, hỏng nặng
- Tahawa.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài (bao bì) của sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận với đơn vị chuyển phát, thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (hỏng/ trày xước).
- Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Tahawa.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
- Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Tahawa.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Tahawa.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Tahawa.vn.