Trung Thu Sum Vầy, Nhận Quà Mê Say Cùng Tahawa

Trung thu đến, mang theo niềm vui và sự đoàn viên của mọi nhà. Nhân dịp này, Tahawa hân hạnh gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với hàng ngàn quà tặng độc đáo để tri ân sự tin yêu của bạn!

1. Nhận Ngay Quà Tặng Hấp Dẫn: Bàn Ủi Hơi Nước Trị Giá 1.663.000 VNĐ

Trong suốt mùa Trung thu 2024, khi mua sắm tại Tahawa, quý khách sẽ nhận ngay Bàn Ủi Hơi Nước trị giá 1.663.000 VNĐ. Đây là sản phẩm chất lượng cao, giúp bạn chăm sóc từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, với công nghệ ủi hơi nước hiện đại, bàn ủi không chỉ bảo vệ vải vóc mà còn mang đến sự tiện lợi vượt trội, giúp quần áo luôn phẳng mượt chỉ trong tích tắc.

Hãy để Tahawa cùng bạn chăm sóc gia đình trong mùa Trung thu này, biến mỗi ngày của bạn trở nên dễ dàng và ngập tràn yêu thương hơn bao giờ hết.

2. Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc

Không dừng lại ở đó, Tahawa còn hỗ trợ miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng trong thời gian diễn ra chương trình. Dù bạn ở bất kỳ đâu, chúng tôi luôn sẵn sàng đưa sản phẩm đến tận nhà, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

3. Thời Gian Chương Trình

Chương trình diễn ra từ ngày 15/9 - 17/9/2024, với số lượng quà tặng có hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để nhận ngay những món quà ý nghĩa cho gia đình mình!

4. Cách Tham Gia Dễ Dàng

Chỉ với một bước đơn giản: Mua sắm các sản phẩm tại hệ thống Tahawa trong khoảng thời gian khuyến mãi, bạn sẽ ngay lập tức nhận được phần quà giá trị Bàn Ủi Hơi Nước và nhiều ưu đãi khác. Đây là cách tuyệt vời để bạn vừa sở hữu những sản phẩm chất lượng vừa có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn.

5. Món Quà Trung Thu Đầy Ý Nghĩa

Trung thu không chỉ là dịp sum vầy bên mâm cỗ trăng tròn, mà còn là cơ hội để bạn trao gửi yêu thương đến người thân yêu. Với chương trình khuyến mãi này, Tahawa mong muốn cùng bạn chia sẻ những niềm vui, mang đến cho gia đình bạn không chỉ những sản phẩm tốt mà còn những món quà hữu ích, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.


🌕 Trung thu 2024, hãy để Tahawa cùng bạn thắp sáng mùa đoàn viên, biến từng phút giây sum họp trở nên trọn vẹn hơn. Còn chờ gì nữa? Nhanh tay mua sắm và nhận về những món quà đầy bất ngờ từ Tahawa ngay hôm nay!

Tahawa – Trao Yêu Thương, Nhận Quà Hấp Dẫn


Tin tức liên quan

Chương trình khuyến mãi tahawa - Chào Mừng Đại Lễ Vu Lan và Quốc Khánh 2-9
Chương trình khuyến mãi tahawa - Chào Mừng Đại Lễ Vu Lan và Quốc Khánh 2-9

592 Lượt xem

Hàng loạt các mẫu Robot hút bụi, robot lau kính, máy lọc không khí, máy hút bụi lau nhà cầm tay đến từ nhà Tahawa đang được giảm giá sốc lên đến 30% nhân dịp mừng lễ lớn.
SALE LỚN GIỮA NĂM 6 THÁNG 6 - QUÀ TẶNG CỰC KHỦNG
SALE LỚN GIỮA NĂM 6 THÁNG 6 - QUÀ TẶNG CỰC KHỦNG

353 Lượt xem

Chào mừng đến với chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn ngày 6-6 của chúng tôi! Đây là dịp đặc biệt để bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá ưu đãi và quà tặng giá trị.
Mùa hè Trở Lại - Rộn Ràng Ưu Đãi - Mua 1 tặng 1
Mùa hè Trở Lại - Rộn Ràng Ưu Đãi - Mua 1 tặng 1

448 Lượt xem

Trong dịp hè này khách hàng mua sản phẩm robot hút bụi tự giặt giẻ Tahawa TH-LW2 sẽ được miễn phí ngay 100% công và vật tư lắp đặt, miễn phí 100% phí vận chuyển; miễn phí bảo dưỡng, trả trước 0 đồng, trả góp lãi suất 0%.
Siêu Sale Tahawa 8 tháng 8 - Mua 1 tặng 1
Siêu Sale Tahawa 8 tháng 8 - Mua 1 tặng 1

588 Lượt xem

Mua hàng không cần trả trước – lãi suất 0%, tặng thêm bộ phụ kiện hấp dẫn. Đặc biệt nhất, Mua 1 Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ, tự đổ rác Tahawa TH-LW2 bạn sẽ được tặng 1 Quạt không cánh Tahawa TH-A4 Pro.  
TAHAWA THAM GIA SỰ KIỆN TRIỂN LÃM, NGÀY HỘI DOANH NHÂN VỚI CHỦ ĐỀ KẾT NỐI NGHĨA TÌNH TÂY NINH
TAHAWA THAM GIA SỰ KIỆN TRIỂN LÃM, NGÀY HỘI DOANH NHÂN VỚI CHỦ ĐỀ KẾT NỐI NGHĨA TÌNH TÂY NINH

597 Lượt xem

Đây là lần thứ 2 Tahawa tham gia triển lãm ngày hội doanh nhân Tây Ninh ở thành phố Hồ Chí Minh. Tahawa chuyên cung ứng các sản phẩm gia dụng thông minh, tiện ích đời sống 
[Khuyến mại] Siêu sale 12-12 - Đại tiệc cuối năm
[Khuyến mại] Siêu sale 12-12 - Đại tiệc cuối năm

470 Lượt xem

Đại tiệc cuối năm "Siêu sale 12-12", Quý khách hàng đã sở hữu cho mình 1 sản phẩm công nghệ chất lượng chưa? Chương trình diễn ra duy nhất 1 ngày dành cho Khách hàng mua hàng tại Tahawa, nhanh tới Tahawa hoặc truy cập website Tahawa.vn để mua hàng thôi nào!
TAHAWA HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG SAU 1 THÁNG SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI LAU NHÀ CẦM TAY TAHAWA I7PRO
TAHAWA HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG SAU 1 THÁNG SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI LAU NHÀ CẦM TAY TAHAWA I7PRO

441 Lượt xem

Trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hàng, trường hợp quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, vui lòng liên hệ qua thông tin phía dưới, hoặc website Tahawa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hoàn trả chi phí và gửi lại sản phẩm.
Siêu Hội Ngày Đôi 9/9 – Ưu Đãi Khủng Từ Tahawa
Siêu Hội Ngày Đôi 9/9 – Ưu Đãi Khủng Từ Tahawa

33 Lượt xem

Ngày hội mua sắm siêu hấp dẫn đã đến! Hãy cùng Tahawa đón chào Siêu Hội Ngày Đôi 9/9 với chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho bạn. Đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng giá trị.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng