Top 7 Robot hút bụi lau nhà cao cấp nhất và mạnh nhất 2024 mà bạn nên sở hữu

Trong năm 2024, công nghệ robot hút bụi lau nhà đã có những bước tiến vượt bậc, mang đến sự tiện nghi và hiệu quả chưa từng có cho người tiêu dùng. Với nhu cầu ngày càng cao về việc duy trì không gian sống sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian và công sức, việc sở hữu một robot hút bụi lau nhà mạnh mẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Trong năm 2024, công nghệ robot hút bụi lau nhà đã có những bước tiến vượt bậc, mang đến sự tiện nghi và hiệu quả chưa từng có cho người tiêu dùng. Với nhu cầu ngày càng cao về việc duy trì không gian sống sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian và công sức, việc sở hữu một robot hút bụi lau nhà mạnh mẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Dưới đây là danh sách Top 7 robot hút bụi lau nhà sạch nhất và mạnh nhất năm 2024 mà bạn nên sở hữu, giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sống của mình. Những mẫu robot này không chỉ nổi bật với khả năng làm sạch vượt trội mà còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

robot lau nhà sạch nhất-1

 

Top 7 robot hút bụi lau nhà cao cấp nhất và mạnh nhất năm 2024

1. Robot hút bụi lau nhà lực hút 9000Pa Tahawa TH-A1 Mix

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ và sấy giẻ Tahawa TH-A1 Mix là sản phẩm flagship cao cấp mới nhất đến từ thương hiệu Tahawa. Robot hút bụi lau nhà TH-A1 Mix mang một thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, được nâng cấp với nhiều công nghệ vượt trội tiên tiến, cho thời gian hoạt động dài hơn và sử dụng công nghệ AI thông minh.

robot lau nhà sạch nhất-2

Những Đặc Điểm Nổi Bật của Robot Tahawa TH-A1 Mix

  • Lực hút mạnh top đầu trên thị trường: Với lực hút lên tới 9000Pa, Tahawa TH-A1 Mix dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội so với các dòng robot hút bụi khác trên thị trường (khoảng 5000Pa).
  • Công nghệ lau xoay 360 độ: Tốc độ xoay lên đến 180 vòng/phút và áp suất cao 10N giúp loại bỏ ngay lập tức các vết bẩn cứng đầu như cà phê và nước trái cây.
  • Dock sạc toàn diện: Robot có khả năng tự động dọn rác, giặt và sấy khô khăn lau, thêm nước lau sàn, khử trùng và bơm nước vào hộp chứa một cách tiện lợi và nhanh chóng.
  • Công nghệ tự động giặt giẻ, sấy giẻ và khử khuẩn bằng ion bạc: Tahawa TH-A1 Mix được trang bị công nghệ giặt giẻ và sấy khô bằng khí nóng 45 độ, kết hợp khử khuẩn bằng ion bạc Ag+, đảm bảo hiệu quả tiệt trùng và khử trùng vi khuẩn E.coli, tụ cầu vàng, nấm mốc lên đến 99.9%.
  • Cảm biến thảm thông minh: Robot tự động tăng lực hút khi làm sạch thảm và ngừng bơm nước, giúp hút bụi hiệu quả mà không làm ướt thảm.
  • Công nghệ AI siêu cảm biến và đèn LED: Hệ thống này hỗ trợ robot di chuyển thông minh, xác định và tránh chướng ngại vật chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Camera AI: Cho phép giám sát từ xa và đàm thoại hai chiều, mang lại tiện ích cao cấp cho người dùng.
  • Viên pin dung lượng lớn 5000mAh: Đảm bảo thời gian hoạt động lâu dài và khả năng làm sạch trên diện tích lớn hơn.
  • Kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng thông minh: Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh robot từ xa, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh hoạt.

Như chúng ta đã biết, để có một ngôi nhà sạch điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất là chúng ta phải quét sạch nhà trước. Chỉ khi nhà sạch thì chúng ta mới có thể lau nhà sạch được. Còn nếu quét nhà không sạch, nhà còn bụi bẩn thì chúng ta lau cách nào thì cũng không thể sạch được.

Cũng giống như vậy, nhờ khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trong quá trình hút nên khi lau nhà chúng ta có thể thấy khả năng lau nhà của Tahawa TH-A1 Mix sẽ sạch hơn đáng kể so với các dòng robot hút bụi lau nhà khác trên thị trường. 

Với lực hút mạnh top đầu trên thị trường tới 9000Pa, Tahawa TH-A1 Mix cho khả năng hút mạnh tương đương với 1 chiếc máy chuyên hút bụi truyền thống - Điều mà rất ít các dòng robot hút bụi có thể làm được. Nhờ khả năng hút mạnh mẽ này, Tahawa TH-A1 Mix dễ dàng xử lý mọi loại bụi bẩn, từ các hạt bụi nhỏ nhất đến các mảnh vụn lớn, đảm bảo sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát. Công nghệ hiện đại kết hợp với hiệu suất hút mạnh giúp robot này không chỉ thay thế mà còn vượt trội hơn so với các dòng robot hút bụi cùng phân khúc, mang lại trải nghiệm làm sạch hiệu quả và tiện lợi cho mọi gia đình.

2. Roborock S8 MaxV Ultra

Khám phá khả năng làm sạch vượt trội của Roborock S8 MaxV Ultra – robot hút bụi lau nhà cao cấp mới nhất từ Roborock. Với công nghệ làm sạch tiên tiến từ góc đến cạnh, sản phẩm mang lại trải nghiệm siêu tiện lợi cùng RockDock Ultra 8 trong 1 hiện đại và trợ lý giọng nói thông minh tích hợp. Roborock S8 MaxV Ultra thiết lập một tiêu chuẩn mới cho không gian sống của bạn, đảm bảo luôn sạch sẽ, tinh tế và hoàn hảo.

robot lau nhà sạch nhất-1

Roborock S8 MaxV Ultra có lực hút HyperForce 10.000 Pa vượt trội, mạnh nhất trong các loại robot hút bụi lau nhà hiện tại, S8 MaxV Ultra sẽ hút sạch bụi bẩn từ mọi khu vực trong nhà, kể cả dưới những khe kẽ trên sàn, mang đến cho bạn môi trường sạch sẽ và thoải mái.

Công nghệ Reactive AI trên S8 MaxV Ultra kết hợp ánh sáng cấu trúc 3D tiên tiến và camera RGB, cho phép robot:

  • Nhận diện chính xác các loại sàn và phòng như phòng khách, phòng ngủ, bếp… và điều chỉnh lực hút cũng như chế độ lau dọn phù hợp cho từng khu vực.
  • Linh hoạt né tránh các chướng ngại vật như giày dép, phân thú cưng, và thậm chí cả gương. Robot S8 MaxV Ultra có khả năng nhận diện tới 73 loại vật thể khác nhau, đủ thông minh để tránh các rắc rối không đáng có.

3. Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

Đứng ở vị trí thứ 3 là dòng robot hút bụi cao cấp đến từ thương hiệu Dreame - Dreame L20 Ultra

robot lau nhà sạch nhất-2

Đặc điểm nổi bật

  • Hệ thống hút Vormax™ mang đến lực hút siêu khủng lên tới 7000Pa, hút sạch mọi loại bụi bẩn một cách dễ dàng.
  • Tự động tháo rời cây lau nhà tại dock sạc – Đây là công nghệ mới lần đầu xuất hiện trên các sản phẩm robot hút bụi lau nhà
  • Dock sạc toàn diện: Tự động dọn rác, tự động giặt và sấy khô khăn lau, tự động thêm nước lau sàn, khử trùng và bơm nước vào trong hộp chứa trên robot tiện lợi và nhanh chóng.
  • Tự động nâng giẻ khi gặp thảm: Tính năng giúp robot dễ dàng hút bụi trên thảm mà không làm ướt thảm.
  • Công nghệ lau xoay 360 độ: hệ thống lau xoay 360 độ kết hợp cùng áp lực lớn lên sàn nhà, giúp robot đánh bay hết mọi vết bẩn cứng đầu.

Sở hữu lực hút tới 7000Pa, Đây là một con số ấn tượng, nằm trong top đầu của các loại robot hút bụi hiện nay. Với lực hút mạnh mẽ như vậy, robot Dreame L20 Ultra dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn, tóc, lông thú và các mảnh vụn khác trên bề mặt, kể cả khi chúng nằm sâu trong các rãnh như khe gạch lát hay tấm gỗ lát.

Hệ thống hút Vormax™ tăng cường hiệu suất hút, kết hợp với chổi cuộn thông minh và đầu chổi chống rối cùng lực cuốn mạnh mẽ. Những yếu tố này giúp robot quét sạch mọi hạt bụi lớn nhỏ, mang lại không gian sống sạch sẽ và thoải mái cho bạn và gia đình.

4. Robot hút bụi lau sàn Dreame X30 Master

Đặc điểm nổi bật

  • Trạm sạc siêu nhỏ gọn chỉ cao 28cm
  • Công nghệ RoboSwing MopExtend mở rộng giẻ lau
  • Vệ sinh tự động hoàn toàn nhờ trạm bơm xả nước được tích hợp
  • Lực hút Robot đến 8300Pa
  • Thiết kế phù hợp đặt âm tường, tiết kiệm diện tích
  • Giặt cụm giẻ lau nhà ở 60 độ C
  • Camera AI Action sử dụng laser kép nhận biết hơn 70 loại đồ vật

Khả năng nổi bật trên trạm sạc Dreame X30 Master đó là tự giặt và sấy khô giẻ lau, giúp loại bỏ mùi hôi, đảm bảo không gian sống của bạn luôn thoáng đãng, sạch sẽ, và dễ chịu. Dreame X30 Master đích thực là một bước tiến mới trong công nghệ vệ sinh nhà cửa, đem đến cho mỗi gia đình giải pháp tối ưu để duy trì một không gian sống lý tưởng.

robot lau nhà sạch nhất-5

Dreame X30 Master với lực hút mạnh mẽ lên đến 8.300Pa là người bạn đồng hành lý tưởng cho việc làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Với sức mạnh này, Dreame X30 Master dễ dàng loại bỏ bụi bẩn từ các khe hở nhỏ nhất, hút sạch bụi trên thảm và xử lý mọi mảnh vụn và hạt lớn dưới đồ nội thất. Không chỉ vậy, Dreame X30 Master còn giải quyết hiệu quả các mớ hỗn độn từ nhiều loại bụi bẩn khác nhau, mang lại không gian sống sạch sẽ và thoáng đãng.

5. Ecovacs Deebot X2 Omni

Ecovacs Deebot X2 Omni được nâng cấp với lực hút mạnh mẽ lên đến 8000Pa và tích hợp các tính năng hiện đại, robot hút bụi X2 Combo đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu.

robot lau nhà sạch nhất-4

Với lực hút ấn tượng lên đến 8000Pa, Ecovacs X2 Omni đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực làm sạch tự động. Sức mạnh này vượt xa hầu hết các robot hút bụi lau nhà trên thị trường hiện nay, giúp X2 Omni dễ dàng đánh bại mọi vết bẩn, bụi bặm và lông thú cưng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ecovacs X2 Omni không chỉ làm sạch vượt trội ở mọi khu vực mà nó đi qua, mà còn thể hiện sự đa năng trên các bề mặt sàn như gạch, gỗ và thảm. Với khả năng loại bỏ mọi loại bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt nhỏ không mong muốn, X2 Omni mang đến không gian sống sạch sẽ và thoáng đãng cho người dùng.

6. Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mijia M30 Pro

Với những tính năng cao cấp hàng đầu, bao gồm lau xoay, tự động giặt khăn với nước nóng 60°C và sấy khô bằng khí nóng, cùng khả năng tự động xả rác và lưu trữ rác tới 75 ngày làm việc, Mijia M30 Pro thật sự là một thiết bị không thể thiếu trong việc dọn dẹp căn hộ. Với viên pin Lithium dung lượng 5200mAh kết hợp với lực hút mạnh 7000 Pa, Mijia M30 Pro có thể dễ dàng làm sạch cho căn hộ có diện tích lên đến 200m2.

robot lau nhà sạch nhất-6

Đặc điểm nổi bật

  • Hệ thống Dock sạc toàn năng: tự động đổ rác, tự động giặt & sấy khô khăn lau, tự động bổ sung nước sạch
  • Lực hút mạnh 7000Pa
  • Lau xoay 360 độ, tốc độ 180 vòng/phút
  • Tính năng tự động cắt tóc rối trên dock sáng tạo
  • Nhận diện thảm thông minh nâng khăn lau lên đồng thời tăng lực hút
  • Điều hướng LDS chính xác
  • Bình chứa nước sạch và nước thải dung tích lớn 4L
  • Điều khiển từ xa qua App Mi home

7. Robot hút bụi lau nhà HUBERT HB-S79

Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-S79 mang đến một đột phá với công nghệ chổi quét động cơ Nidec từ Nhật Bản, đảm bảo khả năng hút lên tới tối đa 8000Pa, giúp làm sạch sàn nhà một cách hoàn hảo.

robot lau nhà sạch nhất-7

Tính năng tự động giặt giẻ và sấy khô, kết hợp với việc diệt vi khuẩn khi đặt trên đế sạc pin, cùng chức năng tự động xả rác, khiến cho việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với chức năng hút cực mạnh khi vượt qua các khu vực có thảm, Hubert HB-S79 mang lại cảm giác như thảm nhà bạn vừa được làm sạch sẽ và tươi mới.

Trong quá trình hoạt động khi robot sắp hết pin hoặc đầy rác tự động quay trở về dock sạc để nạp điện và thải rác ra ngoài hộp đựng một cách tự động mà không cần đến bàn tay con người, không hút bụi ngược lại vào không khí. 

Tổng kết

Năm 2024 chứng kiến sự tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực robot hút bụi lau nhà, với sự ra đời của nhiều sản phẩm vượt trội về hiệu suất và tính năng. Top 7 robot hút bụi lau nhà sạch nhất và mạnh nhất năm nay không chỉ là những công cụ dọn dẹp thông minh mà còn là các đối tác đáng tin cậy cho việc duy trì không gian sống sạch sẽ.

Từ khả năng hút mạnh mẽ đến tính năng tự động giặt giẻ và sấy khô, các robot hút bụi này đã chứng minh được khả năng làm sạch vượt trội tại mọi góc khuất của ngôi nhà. Không chỉ vậy, với việc tích hợp công nghệ AI và cảm biến thông minh, chúng còn mang lại trải nghiệm dọn dẹp tiện lợi và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu dọn dẹp hàng ngày mà còn làm tăng chất lượng cuộc sống thông qua việc tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, thoải mái và lành mạnh. Với sự tiên phong trong công nghệ và hiệu suất làm sạch, Top 7 robot hút bụi lau nhà sạch nhất và mạnh nhất năm 2024 là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình hiện đại.

 

 


Tin tức liên quan

Tổng Hợp Các Cách khắc phục xe đạp điện, Xe Máy Điện bị ngập nước
Tổng Hợp Các Cách khắc phục xe đạp điện, Xe Máy Điện bị ngập nước

35 Lượt xem

Trong những năm gần đây, xe đạp điện đã trở thành một phương tiện giao thông quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng nhờ vào sự tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn lo lắng về khả năng của xe đạp điện khi gặp phải tình trạng ngập nước, đặc biệt trong mùa mưa lũ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xử lý và bảo vệ xe đạp điện khi gặp nước, Tahawa sẽ hướng dẫn chi tiết các bước khắc phục và phòng ngừa hiệu quả trong tình huống này.
Kinh nghiệm sử dụng máy hút bụi lau nhà cầm tay đúng cách
Kinh nghiệm sử dụng máy hút bụi lau nhà cầm tay đúng cách

536 Lượt xem

Cũng giống như bất kỳ thiết bị điện tử nào, trước khi sử dụng máy hút bụi lau nhà cầm tay bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng để có thể hiểu rõ mọi tính năng, thông số kỹ thuật sản phẩm cũng như các bước lắp đặt cũng như sử dụng.
Top 5 Địa chỉ bán robot hút bụi uy tín nhất TP. HCM 2023
Top 5 Địa chỉ bán robot hút bụi uy tín nhất TP. HCM 2023

949 Lượt xem

Dưới đây là danh sách top 5 địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp bạn lựa chọn một chiếc robot hút bụi hoàn hảo cho gia đình.
Review máy khử khuẩn thực phẩm Tahawa TH-C6 - Đánh giá toàn diện và khách quan
Review máy khử khuẩn thực phẩm Tahawa TH-C6 - Đánh giá toàn diện và khách quan

87 Lượt xem

Ngày nay, với nhu cầu về sức khỏe và an toàn thực phẩm ngày càng tăng cao, việc sở hữu một thiết bị khử độc thực phẩm là vô cùng cần thiết. Máy khử độc thực phẩm Tahawa TH-C6 là một sản phẩm nổi bật trên thị trường, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến để mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ Review máy khử khuẩn thực phẩm Tahawa TH-C6, khám phá chi tiết về thiết kế, công nghệ, hiệu suất và những lợi ích mà chiếc máy này mang lại.
Bà bầu có nên ngồi ghế massage không?
Bà bầu có nên ngồi ghế massage không?

718 Lượt xem

Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, mẹ bầu vẫn có thể sử dụng ghế massage được nhưng nên lưu ý: Điều chỉnh tốc độ xuống mức thấp nhất. Nên dùng chế độ massage bằng túi khí nếu được có thể tắt luôn chế độ massage bằng con lăn để đảm bảo an toàn cho mẹ bầu tốt nhất nhé!
Top 10 mẫu quạt được ưa chuộng trong gia đình
Top 10 mẫu quạt được ưa chuộng trong gia đình

415 Lượt xem

Mùa hè đã tới, nhu cầu mua sắm các thiết bị làm mát đang dần tăng cao. Với ưu điểm giá thành giẻ và dễ dàng di chuyển Quạt đã trở thành một trong những thiết bị làm mát phổ thông nhất hiện nay. Hãy cùng Tahawa điểm qua một số các loại quạt phổ thông được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xu Hướng Robot Phục Vụ - Thay Thế Con Người Trong Tương Lai
Xu Hướng Robot Phục Vụ - Thay Thế Con Người Trong Tương Lai

61 Lượt xem

Trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ đã mở ra nhiều cơ hội mới cho robot phục vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ nhà hàng, khách sạn đến bệnh viện và nhà riêng, robot phục vụ đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết về xu hướng tương lai của robot phục vụ, những ứng dụng tiềm năng, và các thách thức cần đối mặt.
Xe đạp điện có cần đăng ký và lắp biển số xe không? Những Quy định mới nhất về xe đạp điện 2024 Bạn Cần Biết
Xe đạp điện có cần đăng ký và lắp biển số xe không? Những Quy định mới nhất về xe đạp điện 2024 Bạn Cần Biết

36 Lượt xem

Khi sở hữu một chiếc xe đạp điện, nhiều người thắc mắc liệu loại phương tiện này có cần phải đăng ký và lắp biển số hay không. Đây là một câu hỏi quan trọng, vì việc hiểu rõ quy định pháp luật sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có khi tham gia giao thông. Dựa trên các quy định hiện hành, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem xe đạp điện có thuộc diện bắt buộc phải đăng ký và gắn biển số hay không.

Đã thêm vào giỏ hàng